Header Ads

quang cao

Modric hoặc Kante xứng đáng nhận được QBV 2018

 Cựu Jermain Jenas đã tuyên bố rằng danh hiệu Golden Ball là không công bằng đối với những người chơi có điểm số thấp hơn, nhưng vẫn đóng góp quan trọng cho những người như Modric và Kante.


Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thống trị giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong một thập kỷ. Kaka là cầu thủ cuối cùng từng giành chiến thắng trong Ballon d'Or ngoài Ronaldo và Messi.

Sức mạnh của Ronaldo và Messi đã được củng cố bởi sự thành công của câu lạc bộ. Tuy nhiên, Jenas tin rằng những người chơi đi sâu vào World Cup nhưng chơi ở những vị trí thấp hơn xứng đáng được tôn trọng.



Jenas nghĩ Modric xứng đáng với Quả bóng Vàng 2018. bắn cá đổi thưởng 2019
"Tất cả chúng ta đều muốn người chơi ở khắp mọi nơi thi đấu cho Quả bóng Vàng. Tôi cảm thấy chúng ta đang trong thời đại thiếu sự tôn trọng đối với các cầu thủ.

"Những gì Ronaldo và Messi đã làm là tuyệt vời. Nhưng trước mỗi mùa giải, chúng tôi dự đoán rằng bất cứ ai chơi tốt hơn sẽ giành chiến thắng 5Ballon d'Or. Khi bạn thấy những cầu thủ vĩ đại như Iniesta hoặc Xavi chưa bao giờ giành được Ballon d'Or, bạn có thể chắc chắn rằng không ai giành chiến thắng ngoài Ronaldo và Messi.

Nhưng nếu bạn nhìn vào những cầu thủ khác như Modric mùa này, Ribery của Bayern vài năm trước, bạn sẽ thấy rằng họ có thể giành được giải thưởng này nhưng cuối cùng không được xem xét.

tylebongda 88 "Bây giờ Kante xứng đáng để đứng trong hàng ngũ của kẻ thù tốt nhất. Anh ấy sẽ được công nhận nhưng không bao giờ được công nhận bởi Ballon d'Or. Ngay cả sau khi chiến thắng World Cup, ca ngợi nhất là Pogba cho sự nổi tiếng của mình."

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.