Header Ads

quang cao

Mourinho có thể bị Man Utd sa thải trước Giáng Sinh

 Lee Sharp nói rằng Mourinho sẽ khiến Man Utd mệt mỏi với kết quả cũng như những định kiến ​​tiêu cực.

kèo nhà cái tối nay - "Tôi đang chờ đợi sự sa thải của Jose Mourinho trước Giáng sinh. Nếu anh ấy tiếp tục buồn bã và rên rỉ như bây giờ, Man Utd sẽ quay lưng lại và nói:" Thái độ này sẽ không thể đưa CLB lên dẫn trước và chúng tôi phải thay đổi.' Anh ta đang theo một con đường nhàm chán, trông anh ta chán và phản ánh điều đó ở Man Utd. Đó là một chiến thuật tiêu cực, "ngôi sao của Lee vào đầu những năm 1990, Lee Sharp.



Mourinho đang chịu áp lực sau khi United thua 2-3 trước Brighton. Ảnh: Reuters

Mourinho bắt đầu phàn nàn mùa giải trước, khi Manchester United thất bại ở mọi đấu trường. Các cầu thủ đã trở thành "nạn nhân" của giáo viên ở nơi công cộng, bao gồm Paul Pogba và Romelu Lukaku.




Khi Man Utd không nhận được nhiều ngôi sao trong cửa sổ chuyển nhượng mùa hè, Mourinho cũng phàn nàn lớn bất chấp mọi vấn đề khách quan.

Sharp nhận xét bằng cách so sánh Mourinho với cựu huấn luyện viên Sir Alex Ferguson: "Một trong những điều khiến bạn tôn trọng Sir Alex Ferguson là anh ấy giữ mọi thứ bên trong. Anh ấy chỉ giải quyết với họ trong văn phòng và phòng thay đồ. Anh ấy chưa bao giờ nói với báo chí về vấn đề của người chơi. "

Một trong những vấn đề với Man Utd là để tối đa hóa tiềm năng của Pogba, người đã chi một khoản tiền kỷ lục để mua vào năm 2016. Hiệu suất của Pogba tại Man Utd là không ổn định trong suốt. Hai năm qua đã trái ngược với những gì đã xảy ra ở Pháp.

Sharp nói: "Pogba là một tài năng đặc biệt. Mọi người thấy rằng anh ấy chơi cho Pháp khá khác so với Man Utd. Tôi không hiểu tại sao. Có phải vì Mourinho? Anh ấy có quá nhiều hạn chế, hoặc gây quá nhiều áp lực lên Pogba? Tôi không chắc lắm, nhưng vấn đề này cần phải được giải quyết để Manchester United có cơ hội thành công trong mùa giải này. ”

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.