Header Ads

quang cao

Xuân Trường: "Sự điên cuồng ở Việt Nam chính là động lực cho đội bóng"

U23 Việt Nam hứa sẽ mang lại cho người hâm mộ một món quà lớn trong trận chung kết Asian Cup U23.

>HLV Park Hang-seo đã giúp Việt Nam đánh bại Qatar như thế nào



Xuân Trường và U23 Việt Nam đã viết một câu chuyện cổ tích đẹp trong U23 Châu Á. Ảnh: Anh Khôi.

"Tôi vẫn không thể tin đội bóng đi quá xa, thật không thể tin được", Xuân Trường chia sẻ với trang tin AFC AFC AFC sau khi Việt Nam đánh bại Qatar trong trận bán kết với tỷ số 4-3 trong trận hòa 23-2.

Trong trận bán kết ở Changzhou, Qatar hai lần tiến bộ, nhưng Việt Nam đã cân bằng nhờ gấp đôi của Quảng Hải. Không có thêm bàn thắng ghi được trong thời gian thêm, hai đội phải xác định chiến thắng với một loạt đá luân lưu phạt. Ở đó, Quảng Hải đã bị phá vỡ ngay trong loạt trận đầu tiên nhưng thủ môn Tiến Dũng xuất sắc đã ngăn chặn hai đối thủ đá, để giúp đội chủ nhà giành chiến thắng.

Ngay lập tức, hàng triệu người hâm mộ trên cả nước đổ ra để kỷ niệm chiến thắng lịch sử của đội. Con đường đông đúc, bầu trời màu đỏ sao vàng.

Tôi thực sự ngạc nhiên, mọi người ở Việt Nam trở nên điên rồ, đó là một trong những động cơ lớn của đội để chơi tốt ở Trung Quốc. cuối cùng, "đội trưởng U23 thêm.

Nói về trận bán kết, Trường Xuân cho biết đó là một trận đấu khó khăn vì Qatar mạnh mẽ. Trong nửa đầu đội đã không kiểm soát các trò chơi, không chơi tốt nhưng nửa thứ hai là khác nhau. "HLV Hang-seo Park nói với chúng tôi rằng chúng tôi cần phải bình tĩnh, tiếp tục chơi như chúng tôi, trận chung kết là giấc mơ của các cầu thủ trẻ, chúng tôi sẽ chơi với tất cả những gì chúng tôi có trong trận chung kết", ông Xuân Trường chia sẻ.

Các đối thủ của Việt Nam trong trận đấu vô địch là Uzbekistan, đánh bại nhà vô địch bảo vệ Nhật Bản 4-0 ở vòng tứ kết và hạ knock-out Hàn Quốc 4-1 trong trận bán kết. Trận đấu diễn ra vào 15h Thứ Bảy 27/1.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.