Header Ads

quang cao

Lý do Alexis Sanchez rời Arsenal tới Man Utd


Tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez sẽ sớm được xác định, nhưng  M.U đang trên đường tiếp cận chữ ký của Sanchez.

>> Soi kèo: Bordeaux vs Caen, 01h00 ngày 17/01- Ligue 1 2017/18

Alexis Sanchez có thể rời Arsenal trong mùa hè này, HLV Arsene Wenger cũng đã xác nhận. Vấn đề chuyển nhượng về Sanchez sẽ được xác định "trong vòng 48 giờ," vấn đề hiện tại chỉ là anh ta sẽ chọn Man đỏ hay Man xanh. Đã có nhiều ý kiến cho rằng Sanchez nên gia nhập vào Man City để có thể đoạt được nhiều danh hiệu, nhưng Pep Guardiola không muốn chi tiêu quá nhiều tiền.
Theo đó, Pep chỉ muốn trả 20 triệu bảng không nhiều hơn cho Arsenal để có được cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng, không nhiều hơn cho Arsenal để có được cầu thủ chỉ có hợp đồng sáu tháng. Thêm vào đó, một khoản tiền 15 triệu bảng sẽ được chuyển ngay vào tài khoản của Alexis Sanchez, chi phí cho câu lạc bộ là 35 triệu bảng. Tuy nhiên, United đã chơi hơn 30 triệu bảng cho Arsenal, với 10 triệu bảng cho ngôi sao 29 tuổi và 350.000 bảng mỗi tuần trong một hợp đồng kéo dài bốn năm.



Sanchez đứng trước bước ngoặt trong sự nghiệp của mình

Theo cựu cầu thủ Anh Jamie Carragher, chỉ có một yếu tố giúp United đánh bại United trong hợp đồng, đó là tiền. Ông nói: "Lý do duy nhất tôi có thể hiểu tại sao Sanchez lại là MU tài chính, nếu anh đến Manchester, anh sẽ có cơ hội làm việc với giáo viên cũ của mình. Nhiều người nghĩ anh có thể đi thẳng đến đội United với đội bóng mà họ có Nếu ông ấy đi đến đó, kinh tế là yếu tố quan trọng nhất, nhưng nó là một phần của bóng đá. "

Hôm qua, Alexis Sanchez không được đăng ký cho trận đấu với Bournemouth, và Arsene Wenger đã xác nhận cầu thủ đang bận chuyển nhượng. Trong tương lai, rất có thể chúng ta sẽ biết đích đến mới của cầu thủ Chile.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.