Header Ads

quang cao

Real kém Barca 16 điểm khi hòa Celta Vigo


Bale ghi hai bàn, nhưng nhà vô địch bảo vệ chỉ giành chiến thắng 2-2 trước vòng 18 của Ligue.

Đã từng thi đấu tại La Liga sau khi thua 0-3 trước Barca vào cuối năm ngoái, Real Madrid muốn chứng tỏ quyết tâm trở lại chơi nhanh. Tuy nhiên, Celta Vigo cũng không tệ. Họ là đội bóng của Barca ở cả hai trận đấu của mùa giải (một ở La Liga và một ở Cúp của King). Các giai đoạn đầu của trò chơi rất thú vị, với các cuộc tấn công liên tục vào mục tiêu của nhau.

Nếu bài đăng không dừng lại Iago Aspas từ phút thứ 12, Celta có thể ghi bàn mở tỉ số. Real cũng có hai tình huống hỗn loạn cho thủ môn Ruben Blanco, trong đó có cú sút của Cristiano Ronaldo và cú đánh của Marcelo.

Cập nhật bảng tỷ lệ bóng đá c1 hôm nay


Phút thứ 33, Celta đột phá khu vực trung lộ rồi tung một cú sút vào góc xa khung thành. Marcelo đã không bắt kịp Daniel Wass bên cánh trái. Có một không gian thoải mái để kết thúc, Wass đánh bại thủ môn Keylor Navas với một lunge từ 20 mét.

Fallen dẫn đầu, nhưng Real không phải là lúng túng, nhưng lại các trò chơi ác liệt hơn. Ba phút sau, nhà vô địch bảo vệ đã có câu trả lời "của Toni Kroos 'bóng vượt qua Gareth Bale. Thủ môn Blanco vội vã chạy ra nhưng không dừng được cú sút vào góc xa khung thành của ngôi sao Welsh.

Tận dụng sự phấn khích này, Real tiếp tục "nước lạnh" cho Celta Vigo vào năm thứ 38. Bale một lần nữa di chuyển khôn ngoan khi băng xuống để lấy khe của Isco, trong khi kết thúc chạm vào một tiếng gõ. Thủ môn Blanco lần thứ hai. Đây là bàn thắng thứ ba của Bale vào năm 2018. Vào giữa tuần trước, khi anh gặp Numancia tại King's Cup, ngôi sao mới trở lại chiến thắng ty so 7m 3-0 với cú đá phạt.

Nhưng trận đấu với Numancia của Real không giống như đá với Celta Vigo. Sau khi có được lợi thế 2-1, nhà vô địch bảo vệ không chỉ không tận dụng được chiến thắng, mà còn bị Celta Vigo phản công. Từ đầu hiệp hai, với kỹ thuật đan, đội chủ nhà liên tục buộc Real trở lại phòng thủ.

Celta Vigo có thể đã gỡ hòa ở phút 72 khi Iago Aspas có một cú đá phạt. Sau khi bóng được cắt bởi Navas rơi vào vòng cấm, Aspas nhúng từ vị trí 11m để đưa quả bóng vào hàng phòng ngự của đối thủ.

Không đáng lo ngại, Celta Vigo tấn công mạnh mẽ hơn. Và phút 82, nỗ lực của đội nhà đã đền đáp xứng đáng khi Wass vượt qua cánh phải cho Maxi Gomez ở khu vực đầu tiên để ghi bàn vào lưới tỷ số 2-2.

Vẽ trong vòng 18 thực Real chỉ có 32 điểm. Ngay cả khi họ vẫn chưa chơi, nhà vô địch bảo vệ đã đứng thứ sáu sau Barca. Real ít hơn 7 điểm so với Atletico Madrid và 5 điểm sau Valencia.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.