Header Ads

quang cao

Trận đấu kinh điển Barca - Real: Siêu kỷ lục của HLV Zidane


(Trận kinh điển Barcelona - Real Madrid hấp dẫn nhất trên thế giới, 22h15, ngày 2016/12/03) Sau 33 trận dẫn dắt Real trong La Liga, với những thành tựu Zizou vô cùng ngưỡng mộ.


Real Madrid bước vào trận đấu với chuỗi El Calsico 31 trận bất bại trên mọi đấu trường. Nhóm nghiên cứu gần nhất để đánh bại "kền kền trắng" là Wolfsbrug 2-0 ở tứ kết Champions League mùa trước.



Sau 33 trận dẫn dắt Real trong La Liga, Zidane đã giành được 86 điểm, hơn 10 điểm so với Barca và Atletico 15 điểm

Còn một mình tại đấu trường Liga kể từ ngày thay thế Rafael Benitez trong tháng Giêng năm nay, Zidane đã chi tới 33 trận (13 trận mùa này và 20 trận mùa trước). Hoặc là để vô địch Barca mùa trước (ít hơn 1 điểm), nhưng tính đến thời điểm hiện tại Pháp huyền thoại đã rất thành công trong các giải đấu quốc bò tót cao nhất. soi keo trận đấu giữa Barca và Real

Trong 33 trận ở Liga trị Zidane, Real chỉ để các trận derby Madrid duy nhất chống lại Atletico mùa trước (0-1), chiến thắng còn lại 5-27 và chỉ cần hòa bình, giành được 86 điểm.

33 lưu ý rằng trận đấu đã được storming khả năng của "kền kền trắng" (ghi được 99 bàn thắng, trung bình 3 bàn / trận) và sự chắc chắn ở hàng phòng ngự (chỉ 27 bàn thua).

Cho thêm bằng chứng về thành tích xuất sắc của Zidane tại Real dưới Liga, Marca đã đưa ra một thống kê của điểm 2 đối thủ chính trong cuộc đua giành chức vô địch như Barcelona và Atletico đạt được.

Barca, nhà vô địch mùa giải trước nhưng kém 6 điểm sau 13 vòng đấu Bất giành 76 điểm trong 33 trận (10 điểm ít hơn thực tế), trong khi Atletico, với 71 điểm đến 15 điểm bị bỏ lại phía sau (hiện ít Real 9 điểm).

So với một số đội bóng khác trong tên Liga (cũng trong 33 trận), Real Sociedad và Bilbao hơn 32 điểm, hơn 33 điểm so với Sevilla, Villarreal 36 điểm và hơn buộc một khoảng cách rộng lớn Valencia - 54 điểm (tương đương với 18 trận thắng).

Nếu tất cả các game đà này, thời gian thực Zidane hoàn toàn có thể hướng tới một kỷ lục khác nhau ở mùa giải trước, trong đó đã giành chiến thắng trên 100 điểm, do đó mang lại kỷ lục mùa giải 2011/12 Mourinho của Real (100 điểm) quá khứ.

Nhưng trước giờ nghỉ để ghi lại vào cuối mùa giải, Real cần tối đa sự tập trung trò chơi Super cổ điển cuối tuần này tại Nou Camp, nơi Barca đối thủ chờ đợi để kết thúc chuỗi trận bất bại của giáo viên và Zidane.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.