Header Ads

quang cao

Messi cứu Barca, nhưng vẫn còn kém Real tận 6 điểm


soi keo 24h - Champion đội duy nhất thắng 1-1 trong các kết quả trên các chuyến tham quan La Liga Sociedad ở vòng 13.

Anoeta trên sân, giống như những gì từng diễn ra trong chín năm qua, một lần nữa Barca không thể giành chiến thắng. Đội chủ nhà ép thậm chí chơi golf Sociedad, bàn và dẫn thông qua một tiêu đề từ William Jose. Nếu không có bộ cân bằng Lionel Messi của một vài phút sau đó, Barca có thể đã phải chấp nhận thất bại liên tiếp thứ năm khi họ đi du lịch để Sociedad.

Không có được chiến thắng cần thiết, Barca sang Real giảm sáu điểm ở La Liga đua. Đây là một bất lợi đáng kể khi chỉ một tuần trực tiếp đến sự cạnh tranh giữa hai đội.



Mục tiêu của Messi không đủ để Barca giành ba điểm ở La Liga vòng 13. Ảnh: Reuters
So với các fan trước đó có thể không nhận ra khi xem các trận đấu của Barca tại 27/11. Thay vì nhấn đối thủ lĩnh, Catalonia khổng lồ đã bảo vệ một cách lúng túng. Sociedad đã không giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn (58%), nhưng cũng tạo ra một loạt các tình huống hỗn loạn Ter Stegen đến mục tiêu của bạn. Barca đã phải chờ đợi cho đến khi kết thúc 41 phút mới đầu tiên, khi Luis Suarez đã phá vỡ trái tim đi chệch cột cắt. kqbd của trận đấu giữa  Barca và Sociedad

Trong các trò chơi mà hoàn toàn làm chủ Sociedad, để kiếm được một điểm thậm chí may mắn với Messi và đồng đội. Đội chủ nhà đã có không ít hơn sáu cơ hội rõ ràng, nhưng chỉ ghi được một bàn nhờ một tiêu đề Jose từ xa.

Tình hình là gây tranh cãi nhất của các thủ môn Juanmi phút 76 cầu thủ này Barca bắn vào việc bồi thường ròng ở Việt Nam đặt ra không có vị trí để bắt bóng khi băng bật ra khỏi khung gỗ, sau đó chơi tắt của Carlos Vela, nhưng trọng tài quyết định không nhận ra. Nếu "vua cỏ" bị bắt chính xác hơn, Barca có thể phải rời tay không Anoeta.

Ngược lại đồng đội Messi và gần như chỉ có một cơ hội rõ ràng. M10 chính tận dụng triệt để cơ hội này bằng cách lấy bóng từ Neymar và căng sau đó Shot san bằng ty le bong da 1-1. Barca có hai tình huống khác, nhưng không sản xuất các kết quả. Mascherano bỏ lỡ cả Shot đánh bại hậu vệ một và một phần đầu chệch cột dọc.



Thời gian trôi qua các trò chơi, Sociedad tiếp tục có "may mắn". Vela mất một đoạn cú sút vị trí hoàn toàn thoải mái ở giữa, nhưng bóng đi ra và sau đó lần lượt đứng thẳng.

Những cơ hội bỏ lỡ không để giành chiến thắng Barca làm Top 4. Sociedad Nhóm nghiên cứu hiện đang xếp thứ năm với 23 điểm. Trong khi đó, Barca có hơn bốn điểm và đứng thứ hai tiếp tục.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.