Header Ads

quang cao

C1 Cup: Messi - Ronaldo và cuộc đua để đánh dấu 100


kèo bóng đá - Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tại để bước vào một cuộc đua ghi bàn mới hứa hẹn hấp dẫn: Cuộc đua để xem ai trúng 100 bàn thắng tại Champions League trước khi.

Khi mùa 2016/17 bắt đầu, người ta tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên chạm 100 bàn thắng tại Champions League. Mặc dù Lionel Messi đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn cũ của Raul (71 bàn thắng), nhưng Ronaldo mất Messi với 16 bàn thắng trong chiến dịch 2015/16 vô địch.



Messi và Ronaldo thành tựu trong cốc C1

Tuy nhiên, trong khi Ronaldo đã khởi đầu mùa giải khá yên tĩnh chỉ với 2 bàn thắng trong C1 Cup, Xem chi tiết ty le bong da c1 Messi đã "bốc hỏa". Anh đã ghi 3 bàn thắng trong sự phá hủy màn hình Celtic của Barca, một hat-trick vào lưới Manchester City trong trận lượt đi tại sân vận động Etihad, và ghi bàn trong trận lượt về, và gần đây tại Celtic Park ghi hai bàn. Như vậy Messi có 92 bàn thắng, Ronaldo chỉ có 3 mục tiêu ít.

Barca sẽ kết thúc chiến dịch vòng bảng với một trận đấu với Borussia Mönchengladbach và một hat-trick sẽ không chỉ giúp cân bằng kỷ lục ghi bàn của Messi Ronaldo tại Cup C1 (trong giả định rằng Ronaldo không ghi bàn) nhưng cũng đã phá vỡ các mục tiêu kỷ lục trong giai đoạn nhóm Ronaldo, hiện đang ở cột mốc 11 bàn thắng.

Cristiano Ronaldo tất nhiên là ở một vị trí gần chạm mốc 100 bàn, và anh có trận đấu với Dortmund ở lượt cuối vòng để đến gần (hoặc thậm chí đạt được) ghi bàn thắng số 100. Có thể nói, cuộc chiến giữa Messi mục tiêu lớn - Ronaldo đến trong giờ kịch tính.

Danh sách chi tiết bảng kqbd của mùa giải C1

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.