Header Ads

quang cao

Ronaldo ấn định ngày trở lại Real sau chấn thương


Sau khoảng 1 tháng nghỉ dưỡng thương vì chấn thương gặp phải ở chung kết Euro, Ronaldo đã sẵn sàng ra sân chinh phục mùa giải mới cùng Real Madrid.
Trong trận chung kết Euro 2016 vừa qua, Ronaldo đã dính phải một chấn thương khá nghiêm trọng và buộc phải rời sân khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 24 phút. Theo như các bác sĩ dự đoán thì siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải tạm xa sân cỏ một thời gian dài và bỏ lỡ các trận đấu của Real Madrid trong giai đoạn đầu mùa giải.




Ronaldo bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất thì chấn thương của Ronaldo đang có những tiến triển rất tốt và anh sẽ có thể sớm quay trở lại sát cánh cùng với các đồng đội của mình. Thậm chí, theo những thông tin mà tờ theo ​Marca tiết lộ thì Ronaldo đã hồi phục hoàn toàn và có thể ra sân vào ngày 27/8, trong trận Real gặp Celta Vigo thuộc khuôn khổ La Liga. Việc trở lại này được xem là sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Ronaldo đã ấn định ngày tái xuất nhưng Benzema thì chưa. Tiền đạo người Pháp vẫn đang trong quá trình kiểm tra chấn thương hông và chưa rõ khi nào anh có thể trở lại thi đấu.

Một thông tin cũng liên quan đến tình hình của Real Madrid. Tương lai của tiền vệ Colombia ngày càng trở nên mờ mịt ở Bernabeu. Theo báo chí TBN, James sẽ không được HLV Zidane lựa chọn đá chính ở trận mở màn La Liga gặp Real Sociedad, bất chấp trong tay chiến lược gia người Pháp không có nhiều lựa chọn về nhân sự trên hàng công.

James gặp khó khăn trong việc thích nghi với sơ đồ chiến thuật của Zidane và không được lòng cựu siêu sao người Pháp. Real đã phải bỏ ra 70 triệu bảng để mua James về từ Monaco năm 2014 nhưng có thể sẽ phải bán tiền vệ này đi với giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.