Header Ads

quang cao

Chàng trai Moyes phải nhanh chóng trở thành người đàn ông

Chàng trai Moyes phải nhanh chóng trở thành người đàn ông

"Tôi thực sự thưởng thức có một chút thời gian ra ngay bây giờ," David Moyes nói với Sky Sports n tháng mười hai năm ngoái. "Nếu công việc phải đi lên và nó kích thích tôi thì tôi muốn được quan tâm đến nó. Tôi đã rất may mắn, tôi đã được cung cấp một số câu lạc bộ và đi và mất công ăn việc làm nhưng tại thời điểm này tôi đã chọn để có một chút wee của thời gian. Nhưng nếu đúng dịp đi cùng và tôi nghĩ rằng nó là một trong những thú vị tôi đã sẵn sàng để đi. "




Nếu Sunderland là "cơ hội đúng", nó làm cho bạn tự hỏi có công việc cung cấp Moyes chối. viên PR tại FIFA? Trung gian thay mặt Donald Trump và bất kỳ dân tộc thiểu số, bạn có thể quan tâm đến đề cập đến? Bolton?

Công việc Sunderland luôn nhìn khó khăn. Họ đã lấy 39, 38, 38 và 39 điểm trong bốn mùa trước của họ, và không có gì cho thấy sự sụt giảm là trong bất kỳ nguy cơ sắp kết thúc. Sau khi được hướng dẫn về an toàn bởi sự kết hợp của chủ nghĩa thực dụng Sam Allardyce của, hoàn thiện lâm sàng Jermain Defoe và đau khổ của Newcastle, Allardyce sau đó còn lại cho đội tuyển Anh chưa đầy một tháng trước khi mùa giải mới. Như tôi đã viết ở đây, Sunderland đã được giữ trong tình trạng treo do sự chậm trễ của Hiệp hội bóng đá. Đội hình nhìn ánh sáng nguy hiểm; nó vẫn còn hiện.

Bằng cách nào đó, Moyes vài tuần đầu tiên phụ trách đã đi tồi tệ hơn cả những bi quan nhất thầy bói có thể dự đoán. Seb Larsson bị một chấn thương dây chằng nghiêm trọng vào đêm trước của mùa giải, với Fabio Borini, Lee Cattermole và Jan Kirchoff cũng loại trừ. Younes Kaboul đã làm cho nó rõ ràng rằng ông muốn để lại cho Watford, trong khi Lamine Kone đã có hiệu quả đình công để buộc thông qua khởi hành riêng của mình và bị cấm tham dự buổi huấn luyện. Đây là một câu lạc bộ nơi bất trị tối cao, một lần nữa. Khi một chấn thương kéo dài 35 tuổi John O'Shea gây hoảng loạn phòng thủ, bạn đều đã gặp rắc rối lớn.

Ở vị trí của những người vắng mặt, Moyes đã bị buộc phải chuyển sang một ban nhạc của các môn đệ không. Paddy McNair, Donald Love và Adnan Januzaj có thể đi vào để có thành công sự nghiệp tại Premier League, nhưng tất cả đã được ném vào cuối sâu trong băng tay bơm hơi của họ và yêu cầu để nhận gạch trong khi mặc bộ đồ ngủ của họ. Việc ký miễn phí của Steven Pienaar, ông ba giải đấu bắt đầu từ tháng Ba năm 2014, là sâu sắc uninspiring. Joel Asoro trở thành cầu thủ từng Premier League trẻ nhất của câu lạc bộ trong nửa thứ hai. Đó là tháng Tám, và đội hình là vào thời điểm phá vỡ.

Đó là tất cả các kết hợp để tạo ra một đội cao về thanh niên và kinh nghiệm, nhưng với rất ít ở giữa. Mười cầu thủ Sunderland vực xa người đã kết thúc nửa đầu bắt đầu chỉ có 80 trận ở Premier League mùa giải trước, và Patrick van Aanholt và Defoe tài khoản cho 61 trong những người. Họ đã la ó ra ở nửa thời gian đã không được quản lý một bắn vào mục tiêu, mà không phải là hoàn toàn những gì Moyes có nghĩa là khi anh hỏi cho "tàn bạo" từ trên khán đài.

Sunderland đã giành được 14% số điểm tại Premier League kể từ đầu 2013/14 trước Newcastle, nhưng Middlesbrough là một xa nhiều phiền hà derby đối thủ địa phương. Aitor Karanka xem trên như Cristhian Stuani và Alvaro Negredo hai lần kết hợp tuyệt vời trước giờ nghỉ, các điểm trước đây hai mục tiêu đầu ra quân Premier League. Không giống như các đối thủ của họ, Middlesbrough trông giống như một đội.

Sunderland đã hồi phục sau khi một nửa thời gian, một vụ tràn dầu tại quán từ Brad Guzan cho phép chúng trở lại của trận đấu, nhưng kết thúc trận đấu ở phía dưới ba của một bảng Premier League hình thành. Lần cuối cùng câu lạc bộ này nếm Tháng tám giải đấu chiến thắng là vào năm 2010. Những tiếng la ó lại đến lúc tiếng còi mãn cuộc.

Những điều không hứa sẽ có được dễ dàng hơn cho Sunderland trên sân, với Southampton, Everton và Tottenham tiếp ba đối thủ tại Premier League. Nhưng nhiệm vụ trước mắt hơn Moyes là cải thiện đáng kể đội hình này trong khoảng thời gian mười ngày. Không làm như vậy và Sunderland sẽ là một lần nữa nhìn chằm chằm xuống thùng dài, mùa đông cứng. Những người ủng hộ trong những bộ phận này lâu được sử dụng để mặc mũ nón, khăn choàng và găng tay của họ.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.