Header Ads

quang cao

Tottenham buộc Real Madrid phải chia điểm ở Bernabeu

Phải nhờ quả phạt đền Ronaldo, nhà ĐKVĐ mới có một trận hòa 1-1 trong vòng thứ ba của Champions League.

>> Nhận định - Soi kèo: AC Milan vs AEK Athens, 02h:05 ngày 20/10 - Europa League 2017/18

Real thống trị trận đấu từ phút đầu tiên, nhưng sự bảo vệ keo kiệt của Tottenham. Trận đấu có thể đã khác nếu Cristiano Ronaldo đã thành công trong pha dứt điểm ở phút thứ tư: quả bóng đập từ đầu, trước khi Karim Benzema chệch hướng ở vị trí không thể ngăn cản.

Trong khi Real chủ động, Tottenham chơi phản công rất có hiệu quả. Đội khách có rất nhiều cơ hội để rút ngắn tỷ số, đặc biệt phút thứ 28, Keylor Navas có cơ hội tốt để đáp trả. Nếu Navas không nổi trội ở vị trí đầu tiên của Kane ở phút 19, số điểm có thể đã được mở cho Tottenham.

Chín phút sau, sự ngạc nhiên đã xảy ra, mặc dù thủ môn không đến từ đội khách. Từ đường chuyền cánh phải của Serge Sergeier, Raphael Varane ghi bàn thắng bằng bóng dưới áp lực của Kane.

Aurier là gián tiếp dẫn dắt đội khách, nhưng cũng là cầu thủ đã đồng đội Hugo Lloris vào lưới ở phút 43. Bờ biển Bờ Biển Ngà bên phải phạm lỗi vì phạm lỗi. Toni Kroos trong hộp. Ronaldo đã không phạm sai lầm khi hòa tyso7m 1-1.

Vị trí thứ hai thú vị hơn và ấn tượng hơn. Đây cũng là thời gian mà Real đưa ra nỗ lực để giành chiến thắng.

Thủ môn Lloris trở thành anh hùng của Tottenham bằng cách liên tục chặn đứng ba tình huống nguy hiểm trước khung thành. Nổi bật nhất là 54 phút khi Benzema đánh đầu đánh thủ môn người Pháp từ khoảng cách chỉ 5 mét. Đội trưởng của Tottenham cũng đẩy hai cú sút khác của Ronaldo.



CR7 có mục tiêu thứ năm trong ba giai đoạn nhóm.
Tottenham cũng đã tổ chức phản công hiệu quả và gần như giành được ba điểm. Kane bỏ lỡ cơ hội để "đánh" tay Navas vào mặt vào phút 73. Không lâu sau đó, tiền vệ Christian Eriksen cũng có một tình huống nhưng đã tung lưới ngoài bàn thắng.

Chiến thắng thực sự và Tottenham vẫn duy trì được sự cân bằng trong Champions League Group H. Hai đội đều có bảy điểm, bảy bàn thắng và hai bàn thắng từ ba bàn đầu.

Trận đấu thứ hai của hai trận tiếp theo có thể là vị trí hàng đầu trong nhóm H. Tottenham có lợi thế sân nhà hơn Real.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.