Header Ads

quang cao

CLB Barca bãi công theo lời kêu gọi dân chủ ở Catalonia


keonhacaiu99 - Nhân viên và những cầu thủ CLB Barca sẽ "án binh bất động" trong ngày 3/10 để hưởng ứng lời kêu gọi đấu tranh tại xứ Catalonia.

Những cơ sở vật chất luyện tập của CLB Barca đóng cửa hoàn toàn bữa nay (theo giờ địa phương). Ban lãnh đạo cũng cho cầu thủ của đội A và các đội trẻ được phép ở nhà.

Việc Barcelona đình công ko tác động rộng rãi đến công tác luyện tập. Toàn bộ ngôi sao trong đội hình đều sẽ trở về những đội tuyển để chơi loạt trận quốc tế diễn ra trong 2 tuần, khi mà chỉ mang một vài cầu thủ ở lại tập hàng ngày nhằm duy trì phong thái hoặc hồi phục thể lực.

Tructiepbongda liga hoàn toàn miễn phí



Barcelona thi đấu mà ko với khán kém chất lượng động viên trong trận thắng Las Palmas hôm 1/10. Ảnh: Reuters

Quyết định đóng cửa mọi cơ sở tập luyện của Barcelona nhằm hưởng ứng lời kêu gọi đấu tranh cho dân chủ sau khi cuộc trưng cầu dân ý về vấn đề độc lập cho xứ Catalonia hôm 1/10 chấm dứt trong hỗn loạn. Phổ biến người với mẫu Quỷ đỏ Catalonia, gồm cả tiền vệ kỳ cựu Xavi cho rằng việc bị cấm bỏ phiếu trưng cầu dân ý là một điều không tưởng tại một quốc gia dân chủ như Tây Ban Nha.

Trong khi người dân xứ sở vùng đông bắc đất nước đi bỏ phiếu về vấn đề độc lập, chính quyền Madrid cáo buộc về sự vi hiến. Cuộc đụng độ giữa cảnh sát và dân thường Catalonia làm hàng trăm người bị thương.

Can hệ tới cuộc đụng độ, CLB Barca cũng bị tác động về lịch đấu La Liga. Đội chủ sân Nou Camp phải chọn thi đấu ko với khán fake trong khi bị sức ép trong khoảng 2 phía. Chính quyền Catalonia ra lệnh ngừng công ty các hoạt động thể thao văn hóa để hạn chế đảo chính, khi mà Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và Ban doanh nghiệp Liga dọa trừ sáu điểm ví như Barcelona không thi đấu.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.