Header Ads

quang cao

Dybala vượt qua M10 về hiệu suất ghi bàn ở giải VĐQG


Tiền đạocủa Juventus đang là chân sút hiệu quả nhất tại châu Âu, trên cả các đàn anh Radamel Falcao hay lionel messi.

Xem ket qua bong da các trận đấu hôm nay.



Paulo Dybala đã ghi 10 bàn sau sáu vòng đầu tiên của Serie A, trong khi đó lionel messi bám sát mang 9 bàn tại La Liga.
ví như chỉ tính số bàn thắng, chân sút kỳ cựu Falcao là cỗ máy làm bàn ấn tượng nhất sở hữu 11 lần chọc thủng lưới tại Ligue I. Tuy nhiên khi đặt hiệu suất làm bàn lên trên thì Dybala đang là cầu thủ nghiêm trọng nhất châu Âu lúc này.
trung phong của Juventus chỉ mất 466 phút để sở hữu 10 bàn thắng, trung bình xấp xỉ 47 phút có mặt trên sân là làm bàn. Thành tích này vượt bậc so có Falcao là 52 phút và Messi là 60 phút cho một bàn thắng.

Tại Ngoại hạng Anh, Alvaro Morata sở hữu cú hat-trick vào lưới Stoke cuối tuần qua đã vươn lên dẫn đầu về hiệu suất. Anh cùng có Sergio Aguero (Man City) và Romelu Lukaku (Man Utd) cùng mang sáu bàn sau sáu trận nhưng trung phong thuộc biên chế Chelsea chỉ cần nhàng nhàng 76 phút ghi một bàn trong khi hai người còn lại tuần tự là 78 phút và 90 phút.
Chân sút người Gabon Aubameyang tiếp tục đóng vai trò quan trọng giúp Borussia Dortmund giành ngôi đầu Bundesliga cuối tuần qua. Aubameyang ghi tám bàn sau sáu trận, đạt hiệu suất 67 phút 1 bàn. Khi mà đấy đối thủ khó khăn Robert Lewandowski đang mang bảy bàn và hiệu suất là 74 phút cho 1 lần phá lưới đối thủ.

Điều đặc biệt lúc khuân mặt thân thuộc là CR7 không với mặt ở danh sách các chân sút ghi rộng rãi bàn nhất châu Âu. Siêu sao Bồ Đào Nha bị treo giò bốn trận ở Liga và sau hai trận trở lại vẫn chưa nổ súng.

Bảng so sánh hiệu suất những chân sút ở đầu mùa giải VĐQG châu Âu:


Xem thêm kèo:


Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.