Header Ads

quang cao

Balotelli đổ thêm dầu vào lửa về vụ việc của Neymar và Cavani


"Siêu Mario" đứng về phía Neymar trong vụ ồn ã tốn giấy mực báo chí Pháp, giữa hai ngôi sao sáng nhất Ligue 1.

Vào xem bóng đá trực tuyến các trận đấu hôm nay miễn phí

Trong một thông điệp trên Instagram, Balotelli gửi lời đến Neymar: “Đáng lẽ cậu không cần xin phép sút đâu”, dĩ nhiên bài báo trên tờ L'Équipe về lùm xùm Neymar - Cavani. Vấn đề nằm ở chỗ, Balotelli viết sai chính tả tiếng Anh, tới nỗi không người nào dám chắc tiền đạo của Nice đứng về bên nào.



Balotelli sở hữu tuyên bố viết sai chính tả.

Khả năng Balotelli ủng hộ Neymar lúc cho rằng cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhẽ ra ko phải xin đá phạt đền hay phạt trực tiếp, mà anh mang quyền làm cho bất cứ điều gì. Nhưng cũng mang thể Balotelli phê phán Neymar vì hành động này, cho rằng tuyển thủ Brazil ko nên khiến vậy, vì gây mất đoàn kết nội bộ.

Theo keonhacai 88 mang tính phương pháp ngỗ ngược của Balotelli, giới truyền thông nghiêng rộng rãi hơn về cách thức lý giải trước tiên. Hồi tháng ba cách đây không lâu, chân sút người Italy mạnh miệng khẳng định Cavani chẳng hề cầu thủ sang trọng. Anh cũng tỏ ra ganh ghẻ khi tạp chí để ý đến Cavani hơn.

Nhưng sau đấy Balotelli đính chính lại trong 1 bài đăng khác cũng trên Instagram. Anh nhắc rằng Neymar là ngôi sao bậc nhất và xứng đáng được trao quyền đá phạt. PSG ko nên để anh phải xin thực hành quả penalty.

Mọi chuyện bắt nguồn trong khoảng cảnh huống ở trận PSG thắng Lyon 2-0. Tân binh đắt giá của PSG muốn giành quyền đá penalty từ trung phong người Uruguay, nhưng bị từ khước phũ phàng. Sau đấy, Cavani cũng chẳng thể ghi bàn trên chấm 11 mét.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.