Header Ads

quang cao

Vượt qua Barca, Real: MU thống trị bảng xếp hạng kiếm tiền


Theo danh sách của doanh thu tài chính từ thế giới bóng đá mà các kế toán toàn cầu công ty Deloitte vừa công bố với tên hấp dẫn như "Giải vô địch bóng đá vì tiền" (Football Money League), - keo bong da chau au hom nay Manchester United đã vượt qua Real cho lần đầu tiên trong nhiều thập kỷ để trở thành đội bóng số 1 ​​trên thế giới để kiếm tiền.



MU Real và Barca đã thông qua về mặt tiền bạc kiếm được ở mùa giải trước

Theo nghiên cứu của Deloitte, việc xem xét thứ 20 của số liệu tài chính của bóng đá thế giới, Manchester United đã vượt qua Real Madrid và Barcelona. Madrid câu lạc bộ cũng tụt xuống vị trí thứ 3 cách đây 12 tháng, mặc dù vẫn còn chậm chạp tự hào dẫn đầu "League".

thu nhập của United đã tăng trong mùa giải vừa qua, từ 395.200.000 bảng Anh để 515.300.000 bảng Anh lên. tăng hơn 10% so với đội thứ 2 xếp hạng, Barcelona (463.800.000 bảng Anh) và Real Madrid, đội bóng chỉ "kiếm được" quyền Barca £ 100.000 ít.

Bayern Munich và Manchester City sẽ bật lên 1 bậc trong danh sách này từ năm ngoái và đã được nằm trong top 5. PSG là đội từ 5 lượt tiếp theo đầu sau 1 năm. Arsenal, Chelsea, Liverpool và Juventus là đội bóng tiếp theo trong top 10. Họ đã duy trì vị thế của mình thông qua 1 năm.

MU lần đầu tiên trở lại vị trí hàng đầu kể từ mùa giải 2003-04 với mức tăng trưởng lên đến 12%, một kỷ lục. Đây cũng là lần đầu tiên trong 11 năm, Real Madrid đánh mất vị trí số 1 của mình.
 Danh sách bóng đá 1gom bong những nhà cái uy tín.
Doanh số của "Quỷ đỏ" là con số cao nhất từng được ghi lại bởi một câu lạc bộ, nhờ vào câu lạc bộ trở lại Champions League năm ngoái, giúp họ với doanh thu 71 triệu bảng Anh hơn.

Đó là tăng trưởng đáng khen ngợi của MU mùa trước, nhưng theo các chuyên gia, họ rất khó để duy trì nó ở mùa giải này, ít nhất là với lý do không thể tham gia Champions League.

Tại thời điểm khác, Real vẫn dẫn đầu doanh thu từ bản quyền truyền hình, đạt 170.300.000 bảng Anh so với 140.400.000 bảng Anh Manchester United chỉ, Man City đã vượt qua những đối thủ thành phố trong đoạn này, với 161.400.000 bảng Anh trong mùa giải đó đã đưa họ đến bán trận chung kết Champions League.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.