Header Ads

quang cao

So sánh 39 trận bất bại: Real thật sự đáng giá và Barca chỉ đẹp


So sánh xem 39 trận bất bại của Real Madrid và Barcelona, ​​người đã "lung linh" hơn những người khác?

>> Ronaldo nói gì khi các cầu thủ Barca không dự lễ trao giải của FIFA

Mùa trước, Barcelona lập kỷ lục 39 trận liên tiếp bất bại. Điều đáng nói, Real Madrid là mạch kết thúc thăng hoa Nou Camp đội của đội để chiến thắng trong trò chơi Super cổ điển vào tháng Tư năm ngoái. Chưa hết, "kền kền trắng" để trình diện tái kỷ lục 39 trận bất bại sau 5-0 trận thắng Granada cuối tuần cuối cùng của Barcelona.



Thống kê về thành tích bất bại 39 trận đấu Barcelona và Real Madrid

Trong 39 trận bất bại, thắng 32 và rút ra bảy Barcelona, ​​nhiều hơn một chút ấn tượng hơn so với kỷ lục của Real Madrid với 30 trận thắng, 9 trận hòa. Ngoài ra, La Liga vô địch cũng ghi bàn tồi tệ hơn 122 lần so với các đối thủ "Vua phá lưới", trong khi "Los Blancos" ghi được 112 bàn thắng. Trong điều kiện của các công ty quốc phòng, cũng là tốt hơn so với Real Madrid Barcelona: thủng lưới 23 bàn so với 36.

Trong thống kê khác, Barcelona đã giữ sạch lưới trong khi 19 trận của Real Madrid 39 trận bất bại 14. Chuỗi nơi đáng kính "Blaugrana" trong mùa giải đầu tiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần hai mùa liên tiếp. Cụ thể, kỷ lục của Barcelona kéo dài 182 ngày, 276 ngày Real Madrid là - tất nhiên Ronaldo và đồng đội không liên tục và mùa đông nhiều kỳ nghỉ.

Nhìn trên khía cạnh đó, nó trông ấn tượng hơn Barcelona Real Madrid nhưng đó chỉ là bề mặt. Trong 39 trò chơi chuỗi bất bại đó, Barcelona chỉ có được một chiếc cúp FIFA Club World Cup, Real Madrid đã giành 3 danh hiệu khác nhau là Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Hãy nhớ rằng, Real cũng tràn đầy cơ hội bất bại kéo dài hơn bằng cách chỉ cần trận tái đấu Sevilla trò chơi, với trận đấu với Malaga, Celta Vigo và Real Sociedad ở La Liga.

40 trận bất bại, và nhiều hơn nữa, Real Madrid quá đáng sợ. Sự thành công của HLV Real Madrid là nhờ tuyệt vời để tháo vát của HLV Zidane. Nếu Barcelona dựa trên bộ ba cả MSN (Messi - Neymar Suarez-), Real Madrid biết làm thế nào để thoát khỏi ảnh hưởng của BBC (Benzema - Bale - Cristiano Ronaldo). Tức là MSN tám tầm vóc quá Barcelona, ​​Real Madrid ngược lại vẫn khỏe mạnh khi BBC chia rẽ.



Real Madrid, phá vỡ kỷ lục trước đó cơ hội 39 trận liên tiếp bất bại. Link xemtructiepbongda của các trận đấu tối nay.

MSN đóng góp 74,6% trong những mục tiêu của Barcelona, ​​trong khi con số trong bộ ba là chỉ 45,5% BBC tại Real Madrid. HLV Zidane tạo ra sự đa dạng trong tấn công cho Real Madrid. Trong số 23 cầu thủ được sử dụng trong mùa giải này, 20 người trong số họ ghi bàn, và thủ môn Casilla trừ hai, Navas và hậu vệ người Bồ Đào Nha Coentrao hiếm khi chơi.

Zidane HLV tốt sử dụng cả nghệ thuật ảnh hưởng đến người dân và người chơi luân phiên, chiến thuật xây dựng cho từng thời điểm, đối thủ. Bắt đầu của mùa giải, cầu thủ người Pháp cho biết chi tiết thèm muốn danh hiệu La Liga, Real Madrid và đang nắm giữ cơ hội của mình khi có nhiều hơn 5 điểm và 1 Barcelona trò chơi trong. Nhưng cũng giống như hiện tại hoàn thành, nhóm của Zidane có quyền mơ rằng rất nhiều cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.