Header Ads

quang cao

Ronaldo: Người đã thay đổi 'chiêu thức' sút phạt của tôi

Ngôi sao người Bồ cho biết, anh đã bắt đầu thay đổi cách thực hiện những quả đá phạt của mình.

Cách đây vài ngày, Ronaldo đã góp công giúp Real Madrid vượt qua Sporting với tỉ số 2-1 ở Champions League. Đáng chú ý, bàn thắng mà CR7 tạo ra được thực hiện trên chấm đá phạt.

Soi keo bong da truc tuyen của các trận đấu diễn ra trong ngày HÔM NAY.

Đó là một cú đá mang nhiều yếu tố kĩ thuật hơn là tác động lực sút mạnh như trong quá khứ anh vẫn thực hiện. Bóng đi không quá căng nhưng hiểm hóc và thủ thành Patricio phải bó tay vào lưới nhặt bóng.



Ronaldo và phong cách sút phạt mới
Trước đây, Ronaldo từng rất nổi tiếng với những cú sút phạt với lực sút cực mạnh. Trái bóng mà Ronaldo tác động trên chấm đá phạt thường đi rất căng, liệng và khiến thủ môn khó phán đoán hướng đi của trái bóng. Tuy vậy, từ vài mùa giải trở lại đây, công thức đá phạt này của Ronaldo đã không còn mang lại hiệu quả.

Nowgoal bảng cập nhật KQBD chính xác nhanh chóng nhất

Anh vẫn luôn là người được giao trọng trách đứng trước những quả đá phạt nguy hiểm của Real. Nhưng có một điều dễ nhận thấy là tỉ lệ thành công của những quả đá phạt do Ronaldo thực hiện thường rất thấp. Chính vì không còn hiệu quả, nhiều CĐV Real đã không tin tưởng và nhiều lần đòi CR7 nhường quyền này cho những cầu thủ khác.

Tuy nhiên có thể thấy rõ phong cách sút phạt của Ronaldo đã bắt đầu có những biến đổi, mà những bàn thắng anh ghi được vào lưới Wolfsburg hay Sporting là ví dụ tiêu biểu.

Chính Ronaldo cũng thừa nhận anh đang thay đổi phong cách đá phạt của mình và Keylor Navas có thể nói là người đã tác động rất nhiều tới quyết định của CR7. "Chúng tôi (Keylor Navas) thường xuyên tập luyện cùng nhau. Anh ấy đã khuyên tôi cần phải thực hiện cú sút phạt một cách từ từ, chậm rãi, không cần lấy đà quá xa và cũng không cần tác động quá nhiều lực. Anh ấy biết rằng tôi sẽ thành công với phương pháp này”.

Với tiết lộ này, NHM Real Madrid mong muốn sẽ được chứng kiến nhiều hơn những 'đặc sản' mới mà Ronaldo sẽ mang lại trong thời gian tới.

Xem thêm: Barca, Real và NHA sẽ tính chuyển qua đá "Cúp C1 thế giới"

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.