Header Ads

quang cao

Zidane chuẩn bị cho chiến dịch cách mạng mới cho Real

 Với năm tân binh đến vào mùa hè này, Real Madrid đang phải đối mặt với một cuộc cách mạng trong lối chơi.




Trong bốn tháng đầu tiên và đầu tiên của nhiệm kỳ thứ hai, HLV Zidane đã sử dụng chủ yếu sơ đồ 4-3-3 và 4-3-1-2. Theo AS, với việc mua Ferland Mendy, Eden Hazard, Eder Militao, Luka Jovic và Rodrygo, nhà vô địch Champions League ba lần có thể chuyển sang sơ đồ 4-2-3-1, 4-2-1 -3 hoặc 4-3-2-1.



Zidane có thể áp dụng sơ đồ 4-3-2-1 từ mùa giải tới.

169bet bong da - Biểu đồ mới có thể cho phép Benzema và Jovic chơi cùng nhau trong cuộc tấn công, trong khi Hazard và một cầu thủ chạy cánh khác vẫn có sự cạnh tranh. Ngoài ra, tiền vệ có thể trở nên cơ động hơn và tràn đầy năng lượng hơn.

Việc Real đang gặp khó khăn là một vấn đề lớn. Khi Ajax thi đấu ở vòng 1/8 Champions League mùa trước (thua 1-4), các cầu thủ của đội tuyển Tây Ban Nha đã chạy chưa đầy 15 km.

Trong khi đó, một cách năng động và cảm động đang trở thành một xu hướng. Nhờ lối chơi này, Pháp đã giành chức vô địch World Cup 2018 và Liverpool đã vô địch Champions League mùa trước.

Để cải thiện năng lượng, Real đang cố gắng theo đuổi Paul Pogba (Man Utd) và Fabian Ruiz (Napoli). Hai cầu thủ này không chỉ hoạt động, mà còn ghi được nhiều bàn thắng hơn (25 bàn) so với Modric - Kroos (chỉ 5 bàn) mùa trước.

Nếu anh ấy không thể mua Pogba, Real có thể chiêu mộ Donny Van de Beek từ Ajax. Tiền vệ người Hà Lan đã ghi 20 bàn và đã chứng kiến ​​sự tiến bộ nhanh chóng trong hai mùa giải vừa qua.

Xemt hêm: https://soikeonhacaim88.blogspot.com/p/ty-le-keo-macao.html

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.