Header Ads

quang cao

Mourinho:"Thời gian chứng tỏ giá trị của tôi ở Quỷ Đỏ"


HLV người Bồ Đào Nha cho rằng Pogba không phải là vấn đề duy nhất khiến Man Utd gục ngã.

nhà cái ibet88 - "Tôi đã nói sau khi giành tám chức vô địch quốc gia, vị trí thứ hai với Man Utd là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Bây giờ mọi người đều hiểu tại sao. Tôi không muốn phân tích công khai Man Utd và tin rằng thời gian sẽ trả lời", ba lần nói. Vô địch Premier League. "Tôi chỉ muốn nói hai điều về Man Utd. Một là thời gian đã có câu trả lời về tôi, hai điều còn lại là những vấn đề tôi vẫn gặp phải."

Man Utd kết thúc thứ sáu trong mùa giải này, sau khi Solskjaer kế nhiệm Mourinho. Đội cũng không giành được bất kỳ danh hiệu nào và phải chịu mùa thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, mùa trước, Mourinho vẫn dẫn dắt Man Utd lên vị trí thứ hai tại Premier League và đây là thành tích tốt nhất kể từ thời Alex Ferguson.


https://soikeonhacaim88.blogspot.com/p/ty-le-keo-macao.html

Mourinho đã bị sa thải vào tháng 12 năm 2018 khi Man Utd trải qua một loạt các trận đấu kể từ đầu mùa. Anh cũng bị cuốn vào một vụ bê bối mâu thuẫn với hợp đồng đắt giá nhất của câu lạc bộ, Paul Pogba.

"Các vấn đề vẫn còn đó. Mọi người có thể nói về các vấn đề từ các cầu thủ, từ quản lý hoặc tham vọng. Tôi chỉ muốn xác nhận rằng Pogba không phải là người duy nhất chịu trách nhiệm cho Man Utd", Mourinho nói với Lazquipe.

Man Utd đã đứng trước cuộc cải cách lớn nhất kể từ kỷ nguyên của Ferguson mùa hè này. Một loạt các cựu binh và cầu thủ không chứng minh được giá trị được liệt kê bởi Coach Solskjaer và Ban giám đốc.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.