Header Ads

quang cao

Ronaldo ghi 22 bàn trong 13 trận đấu liên tiếp tại Champions League

 Ronaldo đang đứng ở vị trí cao trên trường châu Âu, nơi mà Real ưu tiên hàng đầu.

>> Soi kèo West Ham vs Burnley, 22h00 ngày 10/ 03

Từ trận tứ kết năm ngoái, Ronaldo đã chơi 13 trận Real. Không chỉ vậy, CR7 cũng thể hiện phong cách như một máy ghi điểm khi có 22 lần thiết lập.

Ronaldo ghi 5 bàn thắng trong trận gặp Bayern, 3 bàn thắng trước Atletico, 2 trận hòa trước Juventus, 2 bàn thắng chống lại Tottenham, 3 bàn thắng chống lại Dortmund, 3 bàn thắng chống lại PSG và 4 bàn thắng chống lại đối thủ. khác.

Theo Marca, 22 bảng trên là bằng chứng cho thấy khả năng quyết định trận đấu của Ronaldo. Mỗi khi CR7 hit, Real thường giành chiến thắng hoặc vương miện.


Ronaldo đã ghi bàn trong các trận đấu gần đây ở Serie A.

Khả năng ra quyết định của Ronaldo cũng đã giảm bớt lời chỉ trích đến mức tối đa. Khi chiếc áo mới Real, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã luôn bị chỉ trích vì chỉ tỏa sáng trong các trận đấu không quan trọng.

Không chỉ cải thiện về hiệu suất, Ronaldo cũng "batter" chống lại quan điểm với bốn Real Madrid Golden Ball. Messi ghi được một danh hiệu xứng đáng khi chơi cho United, CR7.

Ở Champions League, Ronaldo cũng là cầu thủ ghi bàn cao nhất với 117 bàn thắng. Messi hiện đang đứng thứ hai với 98 bàn.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.