Header Ads

quang cao

Neymar và Mbappe cùng nhau muốn rời khỏi PSG


Một mùa giải dường như mang lại những tiến bộ mới dường như đang tạo ra dấu hiệu tan rã. Paris Saint-Germain đã quyết tâm tiến vào Champions League nhưng bị Man United đánh bại ở vòng tám, và sau khi vô địch Ligue 1 từ rất sớm, màn trình diễn của đội vô cùng kinh tởm trước khi mất mặt. trong trận chung kết Coupe de France.




Trận chung kết với Rennes dường như cũng đi kèm với không chỉ một mà nhiều biến số khác liên quan đến phòng thay đồ của PSG. Neymar và một số cầu thủ lâu năm của câu lạc bộ đã bày tỏ sự không hài lòng với thái độ của một số nhân vật, điển hình là Julian Draxler và Presnel Kimpembe. Tờ báo tiết lộ rằng Kimpembe đã phản đối người quản lý Thomas Tuchel trong phòng thay đồ, công khai kêu gọi đồng đội của mình "bỏ qua những gì anh ta nói" sau khi Tuchel chỉ trích họ.



Neymar khá tức giận khi một số "cầu thủ trẻ" của PSG dường như không có ý tưởng và chơi bóng không chính xác, khiến họ phải gánh vác. Sau khi Draxler phản đối rằng Neymar là một cầu thủ tư nhân không thể nghĩ cho đồng đội của mình, Neymar được yêu cầu quay lại và nói: "Anh là ai khi nói điều đó với tôi?" chiến đấu làm cho tất cả mọi người đổ xô vào can.

tilekeo maccao Dường như những lời chỉ trích về "cầu thủ trẻ" của Neymar cũng khiến Mbappe cảm thấy rằng nó đang nhắm vào anh. Mbappe bị đuổi khỏi thẻ đỏ trước khi loạt đá luân lưu diễn ra trước khi Rennes diễn ra, và cầu thủ 20 tuổi sau đó đã tuyên bố bằng lời với các đồng đội Brazil trước khi mối quan hệ "đóng băng" và họ dừng lại. nói chuyện với nhau.

Neymar mới đây đã thông báo trên Instagram rằng anh dự định ở lại Paris mùa tới, trong khi Mbappe chỉ gây bất ngờ cho lễ trao giải Ligue 1 vào cuối mùa bằng cách ngụ ý rằng anh có thể rời câu lạc bộ. Tương lai của cả hai không rõ ràng vì nhiều lý do.

Ngoài các yêu cầu hợp đồng của Mbappe và câu chuyện của Neymar và Mbappe và các cầu thủ khác, PSG Nasser Al-Khelaifi đã bị điều tra vì cáo buộc tham nhũng và tin rằng Qatar Sports Investments đã lên kế hoạch rút vốn. từ câu lạc bộ. Vấn đề cuối cùng được cho là quan trọng nhất vì Qatar chịu các lệnh trừng phạt kinh tế và chi phí điều hành một câu lạc bộ bóng đá ở Pháp là rất thấp do thuế suất cao.

Ngay cả HLV Tuchel cũng không dám khẳng định rằng cả Neymar và Mbappe sẽ ở lại Paris mùa tới, khi gần đây anh nói "Có lẽ họ sẽ ở một nơi khác với một dự án mới". Đây là lần đầu tiên HLV người Đức thừa nhận khả năng đó kể từ khi dẫn dắt PSG, ông nói: "Tôi không ngây thơ vì có nhiều câu lạc bộ muốn họ".

Game online: bancadoithuong 3D

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.